Bổ sung estrogen bằng cách nào an toàn, không dùng thuốc?

Nội tiết nữ (estrogen) là một loại hormone có vai trò rất quan trọng đối với nữ giới. Nó giúp tạo dáng vóc, uyển chuyển, thực hành thân thể phái yếu phát triển trọn vẹn nội tiết tố nữ có những tác động lớn tới tính mạng, da dẻ của đàn bà. Hơn nữa, hormone này còn có nhiệm vụ là giúp cho sự tiến triển tình dục cùng với đó sinh sản của phái yếu.
Tuy vậy, hiện nay không ít đàn bà trẻ phải chịu các khó chịu bởi mất cân bằng nội tiết tố tạo ra như nóng bừng, đổ mồ hôi, tinh thần bất ổn, không có nước, giảm ham muốn tình dục… Vậy bổ sung estrogen bằng cách nào đơn giản, đảm bảo an toàn, hiệu quả?
Phái đẹp có thể dễ dàng tăng cường nội tiết tố estrogen Estrogen cho ngoại hình bằng cách tăng cường dùng những thực phẩm sau:

Bổ sung estrogen bằng cách dùng đậu tương, đậu nành

Đậu tương với ba thành phần chính là Daidzein, Genistein, Glycerin. những thành phần này có tác dụng chống lão hóa đồng thời kích thích quá trình sản sinh Estrogen trong ngoại hình.
Thời kỳ nảy mầm, nội tiết tố nữ trong đậu tương cao nhất song song với đó luôn được tinh chế thành cao mầm đậu tương giúp giúp đỡ thực hành quyến rũ đồng thời tăng cường sinh lý chị em phụ nữ. Mặt khác, một vài loại hạt đậu khác như đậu xanh, đậu đỏ cũng có chứa khá nhiều Estrogen tự nhiên, giúp chị em nữ giới cân đối hormone trong vóc dáng.
Bổ sung estrogen bằng cách dùng đậu nành

Bổ sung estrogen bằng cách dùng tỏi

Trong 100g tỏi có chứ 603.3 mcg Phytoestrogen, loại Isoflavones. Mặt khác, những cây chẳng giống thuộc họ hành cũng là nguồn phân phối isoflavonoids nhiều trong khẩu phần ăn của chúng ta.
Bổ sung estrogen bằng hạt lanh
Các phytoestrogens trong hạt lanh được gọi là lignans, có thể đề phòng tránh căn bệnh tim, ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Hạt lanh có hàm lượng phytoestrogens vô cùng cao — khoảng 85,5mg trong 28g hạt lanh.

Bổ sung estrogen bằng cách dùng hạt mè

Trong 28g hạt mè có 11,2mg lignans. Chúng có khả năng thực hiện giảm nguy cơ tiềm ẩn mắc ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt đồng thời cũng có thể giúp phòng tránh loãng xương.
Bên cạnh những loại rau củ được đề cập đến Phía trên, không ít loại rau củ khác như bí đao, dưa chuột đồng thời táo, rau diếp cá song song với đó những loại rau mầm như giá đỗ. Đây là bí quyết đơn giản Để tăng cường nội tiết tố cho thân hình chị em.
Đây là các thực phẩm quen thuộc trong đời sống hàng ngày, do đó cũng là nguồn bổ sung estrogen dễ kiếm cho phái yếu.
Mặt khác khách hàng có thể tiêu dùng thêm món ăn công dụng giúp cân bằng hormone estrogen viên uống bổ sung estrogen Tố Ngọc Hoàn Plus.
Với công dụng:
  • Tăng cường song song với đó cân đối hormone sinh dục nữ estrogen một phương pháp tự nhiên.
  • Giúp nhựa tràn khi yêu, lấy lại cảm giác yêu tự nhiên.
  • Ngăn ngừa cùng với đó làm giảm những dấu hiệu tiền mãn kinh — mãn kinh như khá đau đầu, bốc hỏa, mất ngủ, chóng mặt, ra mồ hôi trộm, hay quên, rối loạn kinh nguyệt, loãng xương…
  • Giúp vòng 1 săn chắc, da dẻ căng bóng.
  • Chống lão hóa tóc, da.
  • Đặc biệt: bổ sung cùng với đó cân bằng nội tiết tố giúp tăng cường chức năng sinh lý nữ.
Đối tượng sử dụng:
  • Thiếu nữ dậy thì muộn (Cơ thể thiếu nở nang, thiếu nữ tính) bởi thiếu nội tiết tố.
  • Phụ nữ sau sinh, phụ nữ nên lấy lại cơ thể, sự săn chắc của thân hình, chức năng sinh lý nữ giảm bởi suy giảm đột ngột Estrogen.
  • Tiền mãn kinh đồng thời mãn kinh, bắt gặp những hiện tượng: Bốc hỏa, biến mất ngủ, luôn quên, hay cáu gắt, không tập trung được…
  • Phái đẹp cần bồi bổ sinh lý, thiếu ẩm ướt, không lấy lại được cảm xúc ”yêu”.
  • Chống lão hóa da, tóc, chống rụng, gãy tóc, bạc tóc
Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi nên bổ sung estrogen bằng cách nào tự nhiên, an toàn, hy vọng sẽ hữu ích cho quý chị em. Mọi thông tin cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ trực tiếp công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Mỹ phẩm DOVA qua số điện thoại đường dây nóng 0932.533.999 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/24. Hoặc để cập nhật những tin tứ mới nhất, quý khách đừng ngại truy cập vào website: https://tongochoanplus.com/  . Đây là trang thông tin chính thức về sản phẩm DOVA Group dành nhiều tâm huyết nhất - Thực phẩm chức năng Tố Học Hoàn Plus.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rối loạn kinh nguyệt tuổi 45 - Nguyên nhân, cách khắc phục hiệu quả

Khi nào cần bổ sung nội tiết tố nữ để bảo vệ sức khỏe?

Hé lộ 7 tác dụng của Tố Ngọc Hoàn tạo nên tên tuổi trên thị trường