Khi nào cần bổ sung nội tiết tố nữ để bảo vệ sức khỏe?

Khi nào cần bổ sung nội tiết tố nữ? Bởi thông thường từ tuổi 40 và chỉ nhóm chị em ở thời kỳ tiền mãn kinh mới phải đối mặt với thực trạng mất cân bằng nội tiết tố nữ. Thế nhưng, nhiều thông tin đã chứng minh rằng vấn đề suy yếu nội tiết tố nữ đang trẻ hóa, lý do vì ngày càng có rất nhiều phụ nữ trong độ tuổi ngoài 30, thậm chí còn nhỏ hơn tuổi 30 đã phải đối diện với một số dấu hiệu của sự suy giảm này.
Với mục đích giúp nữ giới có thể tăng cường nội tiết tố estrogen đúng lúc,  sau đây tongochoanduocpham.blogspot.com sẽ bật mí một số biểu hiện nên chú tâm để các bạn chắc chắn có phải mình đã bị thiếu hụt nội tiết nữ hay không:

Cần bổ sung nội tiết tố nữ khi gặp phải 3 dấu hiệu sau đây

Đừng để đến khi cơ thế héo mòn mới bổ sung nội tiết tố, tốt nhất khi nhận thấy cơ thể gặp phải 1 trong những dấu hiệu sau đây thì cần có giải pháp kịp thời:

Dấu hiệu về làn da

Da sần sùi, không giữ được khả năng đàn hồi, đồng thời bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa, cụ thể như da nhăn nhúm và chảy xệ, da xỉn màu, sạm nám, đốm nâu ...
Cần bổ sung nội tiết tố nữ khi da xuất hiện những đốm nâu

Dấu hiệu về cơ thể cần bổ sung nội tiết tố nữ

Mất cân bằng chu kỳ "dâu", tháng ngắn tháng dài, không những thế còn không có kinh hoặc kinh nguyệt quá ít dẫn đến quá trình mãn kinh sớm. Ngoài ra hoạt động của những tuyến mồ hôi, bã nhờn giảm sút nên lông tóc dễ gãy và bị bạc. Vòng 1 bị chảy xệ, lớp mỡ tập chung vùng eo và bắp đùi ... vì vậy cơ thể bị xấu đi, dễ lên cân.

Dấu hiệu về chức năng sinh lý nữ

Giảm cảm xúc với vấn đề giường chiếu, khô âm đạo, bị rát khi quan hệ và không đạt được khoái cảm. Điều này khiến chị em luôn muốn né tránh nửa kia
Lý do có những dấu hiệu ở trên bởi vì khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh  nồng độ nội tiết nữ suy giảm mạnh mẽ và bị rối loạn dẫn đến những cơn bốc hỏa, thường xuyên đổ mồ hôi ban đêm, đái đêm nhiều lần, thân thể lúc nóng lúc lạnh. 
Sự suy giảm hormone sinh dục nữ còn khiến tính cách thay đổi, cảm xúc xuống dốc, khả năng ghi nhớ giảm sút. Bên cạnh đó còn gia tăng nguy cơ mắc phải bệnh loãng xương và bệnh về tim.
Giải pháp phòng tránh các dấu hiệu bất thường của tình trạng suy giảm hormone estrogen gây nên là chị em chúng mình cần tăng cường nội tiết nữ để bảo vệ vẻ đẹp, thân thể và khả năng sinh lý.
Như vậy, một số thông tin ngắn gọn trên đây đã giúp chị em hiểu rõ khi nào cơ thể cần bổ sung nội tiết tố nữ rồi phải không nào? Nếu có nhu cầu điều hòa nội tiết - lưu giữ nét xuân một cách tự nhiên, từ những loại thảo dược quý hiếm của Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ qua số HOTLINE: 0975738771 của Tập đoàn DOVA GROUP để nhận tư vấn hỗ trợ trực tiếp từ chuyên gia nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rối loạn kinh nguyệt tuổi 45 - Nguyên nhân, cách khắc phục hiệu quả

Hé lộ 7 tác dụng của Tố Ngọc Hoàn tạo nên tên tuổi trên thị trường