Yếu sinh lý nữ là như thế nào? Cách chữa bằng đông y

Trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp quý khách giải quyết hai vấn đề chính, đó là yếu sinh lý nữ là như thế nào và cách chữa yếu sinh lý nữ bằng đông y ra sao, xin mời quý độc giả cùng tham khảo.

Yếu sinh lý nữ là như thế nào?

Yếu sinh lý nữ là tình trạng chức năng sinh lý của phái nữ bị suy giảm, sau đây là những biểu hiện điển hình nhất:

Giảm ham muốn hoặc không có ham muốn tình dục

Biểu hiện đầu tiên của yếu sinh lý là giảm hoặc không hề có ham muốn tình dục. Mặc dù nam giới thường có nhu cầu cao hơn nữ giới, tuy nhiên ham muốn của nữ giới lại tương đối ổn định và rất ít khi bị tác động như phái mạnh. Vì thế, khi được bạn tình kích thích phụ nữ dễ dàng “xiêu lòng” và nhanh chóng “nhập cuộc”.
Tuy nhiên, khi bị yếu sinh lý phụ nữ sẽ không còn cảm hứng làm chuyện đó nữa, nguyên nhân của yếu sinh lý nữ là do sự mất cân bằng nội tiết khiến cơ thể thường xuyên rơi vào trạng thái uể oải, mệt mỏi. Đồng thời, sự ham muốn nhiều khi bị mất đi cũng liên quan đến “đối tác làm tình” của họ không ăn ý.
Yếu sinh lý nữ là như thế nào?

Âm đạo “khô hạn” 

Bên cạnh ham muốn tình dục giảm thì âm đạo “khô hạn” cũng là câu trả lời phù hợp cho nghi vấn yếu sinh lý nữ là như thế nào. Đây là hiện tượng khá phổ biến, thông thường khi âm đọa được kích thích thì sẽ tăng tiết chất nhờn để bôi trơn “cô bé” giúp dương vật dễ dàng xâm nhập vào, “cuộc yêu” diễn ra thuận lợi và dễ đạt được khoái cảm tình dục hơn.
Tuy nhiên, khi không có ham muốn hoặc nội tiết tố suy giảm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý của nữ giới, cô bé thường xuyên bị “thiếu nước”, dễ viêm nhiễm, ngứa ngáy khiến nữ giới không chuyện chăn gối trở thành áp lực với nữ giới.

Không đạt được khoái cảm

So với nam giới, phụ nữ khó “lên đỉnh” hơn. Muốn phụ nữ đạt được khoái cảm, đức ông chồng cần phải chú trọng vào màn dạo đầu, điều chỉnh tiến độ “cuộc yêu” phù hợp với nhu cầu của bạn tình & cần “kích thích” những vị trí nhạy cảm. Nếu có kỹ năng điêu luyện, nam giới không chỉ thỏa mãn ham muốn của bản thân mà còn giúp bạn tình thăng hoa.
Tuy vậy, khi phụ nữ bị yếu sinh lý thì hầu như chẳng thể đạt được cực khoái dù bạn tình có điêu luyện như thế nào đi chăng nữa, trường hợp này thường do ham muốn và nhu cầu tình dục thấp, cô bé khô hạn, đau rát & khó chịu khi “ân ái”. Bên cạnh đó, một số nữ giới bị yếu sinh lý còn có hơi hướng “giả lên đỉnh” để làm bằng lòng bạn tình và mong ước mau chóng kết thúc việc giao hợp. 

Cách chữa yếu sinh lý nữ bằng đông y an toàn, hiệu quả

Cách chữa yếu sinh lý nữ bằng đông y an toàn, hiệu quảCách chữa yếu sinh lý nữ bằng đông y an toàn, hiệu quả

Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng yếu sinh lý của mình, có thể tham khảo sử dụng các loại dược liệu trong đông y sau đây để cải thiện:
- Kỳ Tử: Kỷ từ không chỉ có tác dụng làm đẹp da, kéo dài tuổi thanh xuân mà còn tăng sức khỏe sinh lý cho cả nam và nữ đấy, hãy hãm như nước chè và uống đều đặn mỗi ngày.
- Sâm Tố Nữ: Nghe tên gọi đã biết đây là sản phẩm dành cho phái đẹp rồi. Sâm tố nữ không những tốt cho sức khỏe tình dục mà còn giúp cải thiện nhan sắc cho chị em phụ nữ nữa đấy.
- Tố Ngọc Hoàn Plus: So với hai cách trên thì việc dùng viên uống Tố Ngọc Hoàn Plus đem lại hiệu quả cao hơn, an toàn hơn do tạp chất từ dược lược đã được loại bỏ, lại ứng dụng công thức chuẩn với liều lượng phù hợp dựa trên nghiên cứu của Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn.  
 
Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi: Yếu sinh lý là như thế nào? Nếu bạn đang bị yếu sinh lý thì đừng ngần ngại, hãy đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời. Mặt khác, việc kết hợp sử dụng các thực phẩm chức năng bổ sung estrogen cũng là một giải pháp hay, giúp bảo vệ sức khỏe, nhan sắc và chức năng sinh lý cho chị em phụ nữ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rối loạn kinh nguyệt tuổi 45 - Nguyên nhân, cách khắc phục hiệu quả

Khi nào cần bổ sung nội tiết tố nữ để bảo vệ sức khỏe?

Hé lộ 7 tác dụng của Tố Ngọc Hoàn tạo nên tên tuổi trên thị trường